Sự kiện Thủ tướng đối thoại với nông dân, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022

Sự kiện Thủ tướng đối thoại với nông dân, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022

Sự kiện Thủ tướng đối thoại với nông dân, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022

22:01 - 12/07/2022

Hội nghị Thủ tướng đối thoại với nông dân là hoạt động thường niên do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì. Tiếp nối lần thứ 4, chuỗi sự kiện chuỗi sự kiện Thủ tướng đối thoại với nông dân, Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm 2022 được tổ chức tại Quảng Trường Tây Bắc TP. Sơn La.

 

Thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp mới thành lập nên chú ý những gì?
Hậu trường làm việc của ekip Dalas Media - Sản xuất hình ảnh, TVC quảng cáo

Tối 28/5, tại thành phố Sơn La, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ khai mạc Festival trái cây và sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) Việt Nam năm 2022 do tỉnh Sơn La phối hợp với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tổ chức.

Chương trình nhằm tôn vinh người trồng cây ăn quả và quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP Việt Nam, nằm trong chuỗi sự kiện Hội nghị Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân Việt Nam năm 2022 tổ chức tại Sơn La.

Cùng dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Sơn La, các bộ, ngành Trung ương, địa phương, đồng bào các dân tộc tỉnh Sơn La.

Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tạo điều kiện để tỉnh Sơn La và các tỉnh, thành phố trong cả nước gặp gỡ, trao đổi, quảng bá tiềm năng, cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối thị trường tiêu thụ trái cây, sản phẩm OCOP ở trong và ngoài nước; góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19.

Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 28/5 đến 31/5 với quy mô hàng trăm gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã tới từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cùng với đó là chuỗi những sự kiện liên hoàn, bổ trợ lẫn nhau trong một chương trình tổng thể gắn với các hoạt động văn hóa, lễ hội phong phú, đa dạng, hấp dẫn và ý nghĩa.

DALAS MEDIA vô cùng vinh hạnh khi được trở thành đơn vị đồng hành, quảng bá hình ảnh cho sự kiện quan trọng này!